1. Cam kết nói không với việc sử dụng các dược liệu có nguồn gốc từ các loại động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm và lồng ghép cam kết này trong các ấn phẩm truyền thông phù hợp của doanh nghiệp ( ví dụ đăng tải thông điệp không sử dụng các sản phẩm và bộ phận của các loài động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm trên website, fan-page của doanh nghiệp hoặc trưng bày các áp phích, pano về bảo vệ các loại động vật hoang dã trong các sự kiện có liên quan)
2. Tổ chức đào tạo cho nhân viên doanh nghiệp về sử dụng các loại dược liệu có nguồn gốc hợp pháp, an toàn và bền vững.
3. Tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, quý, hiếm nhằm khuyến khích nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội nói không với việc sử dụng động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm làm dược liệu
4. Báo cáo vi phạm có liên quan đến việc sử dụng dược liệu trái pháp luật( ví dụ như thông báo tới các cơ quan chức năng về các quảng cáo rao bán các loại động vật hoang dã trái pháp luật
5. Tham gia và thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu các sản phẩm, dược liệu thay thế an toàn, hợp pháo, bền vững.